Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tìm lại giấc ngủ sâu sau 16 năm

http://botania.com.vn/upload/images/C%C3%B4%20V%C3%A2n%20Anh.png

Cô Vân Anh kể lại quãng thời gian mất ngủ của mình

Cô kể: “Năm 2000, người bố mà cô kính trọng nhất trong cuộc đời qua đời quá đột ngột. Nhắm mắt về hình ảnh của bố lại hiện về, khiến cô không ngừng nhớ nhung mà khóc suốt cả đêm. Tình trạng này kéo dài khiến cô dần bị mất ngủ, có thời điểm cô còn mất ngủ trắng đêm, mắt rất buồn ngủ nhưng nằm xuống ngủ không được. Sáng dậy người mệt mỏi, đầu óc cứ quay quay, thỉnh thoảng tối sầm lại làm cô nhiều lần bị ngã. Không ăn không ngủ được, trông cô không còn tí sức sống nào, từ 55 cân mà cô sụt xuống 47 cân. Thời điểm đó cô không khác gì người tự kỉ vậy, không muốn giao lưu, tiếp xúc với ai, không muốn làm bất kì việc gì.”

Tưởng bệnh mất ngủ của mình đã trở nên vô phương cứu chữa thì tình cờ năm 2011, cô xem tivi thấy giới thiệu tpcn BoniSleep của Canada dành cho người mất ngủ. Sáng cô xem được là chiều cô mua BoniSleep về luôn.”

“Cô dùng BoniSleep cô thấy tác dụng thế nào ạ?”

Cô cười: “Hôm đầu tiên cô uống 4 viên BoniSleep thì cô cũng ngủ được khoảng 4,5 tiếng. Tuy có hơn trước kia rồi nhưng cô thấy buổi sáng dậy người hơi nôn nao, khó chịu. Cô thắc mắc chưa biết có nên sử dụng tiếp hay không, vào sau cô tự ra một quyết định cho mình đó là cô sẽ dùng BoniSleep trong 3 ngày, ví dụ trong 3 ngày đó có vấn đề gì thì cô sẽ ngưng không dùng nữa. Ngày thứ 2, cô vẫn uống như thế. Thật không ngờ, buổi tối hôm đó cô chìm vào giấc ngủ một cách rất tự nhiên, cô ngủ 1 mạch. Sáng dậy nhìn đồng hồ hóa ra cô đã ngủ được những 7 tiếng, gần 8 tiếng, người rất sảng khoái, khác hẳn buổi sáng hôm đầu tiên. Cháu không thể tưởng tượng nổi cô vui như thế nào đâu, sau mười mấy năm cô mới có giấc ngủ ngon như thế, nó giống như mình vừa tìm lại được thứ gì đó rất quý giá đã bị mất sau bao năm trời.

Thấy giấc ngủ vẫn rất tốt nên cô tự động hóa giảm liều xuống 2 viên và hiện nay cô chỉ sử dụng có 1 viên thôi. Giấc ngủ vẫn đều đặn 7 tiếng 1 đêm như trước, người khi nào cũng khỏe, tinh thần luôn tươi trẻ như thanh niên. BoniSleep giống như một món quà bất ngờ đã giúp cô lấy lại được tình yêu với cuộc sống. Cô phải cảm ơn BoniSleep nhiều lắm.

Mời bạn đọc xem thêm chia sẻ của bệnh nhân kháctại đây

Điện thoại tư vấn giờ hành chính (từ 8h-12h sáng và 1h30p-5h30p chiều): 043.766.2222 – 0984.464.844

Hotline hỗ trợ tư vấn không mất phí 1800.1044

Văn bộ phận tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét