Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Khi công ty gọi điện báo tôi trúng Điều hòa, tôi còn tưởng họ báo nhầm

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hương, B2/4 ấp 2, Lê Minh Xuân, Bình Chánh, HCM

ĐT: 01633 166 094

Là khách hàng sử dụng Bảo Xuân đã hơn 1 năm, nhưng chị Hương cũng không mấy để ý tới các chương trình khuyến mại, bởi vốn dĩ chị Hương không bao giờ nghĩ các giải thưởng đó lại đến lượt mình trúng thưởng. Lúc đầu ra hiệu thuốc mua Bảo Xuân Gold về uống như bình thường, thấy em bán thuốc nói đang có chương trình khuyến mại, nạp 4 mã thẻ cào sẽ có tiền và được quay số trúng thưởng. Thế là thay vì mua 4 hộp như mọi khi, tôi mua luôn 8 hộp vì tương tự cũng coi như được thêm 8 mã thẻ là 40 ngàn. Tôi chỉ nghĩ vậy thôi, nhưng vào nhà đọc thể lệ thấy phải nhắn tin lên tổng đài, tôi cũng nghĩ là thể lệ phức tạp quá, chắc mình chẳng trúng giải gì đâu nên chỉ bóc có một hộp ra uống chứ cũng chẳng để ý tới thẻ cào nữa. Đến tận khi thấy Công ty gọi điện thoại thông báo trúng thưởng, tôi còn tưởng là họ nhầm.” Hỏi đi hỏi lại gần như lần nhân viên CSKH rằng có đúng giải thưởng này là của mình không, chị Hương bèn mở phầntin nhắn gửi đi thì hóa ra là con trai chị thấy có thẻ cào và phần hướng dẫn nhắn tin, cháu tò mò thực hiện đúng như hướng dẫn. Vì mẹ mới bóc một hộp nên cháu cũng mới gửi chỉ có một mã thẻ cào. Khi hiểu ra sự việc, chị không kiểm chế được cảm xúc“Tôi quá vui và hạnh phúc, cả nhà tôi cũng vậy và nhất là cậu con trai, cậu tự hào vì giúp mẹ được 1 việc có ích. Cả nhà tôi cứ bảo nhau là mình may mắn quá, vì cháu nhà tôi gửi có một tin nhắn thôi đấy mà lại trúng giải cao nhất, thật không thể tin được”.

Nói vào cơ duyên dùng Bảo Xuân, chị Hương cho biết, lúc bước về tuổi 48, nhận thấy mình đang tại giai đoạn cận kề của tuổi mãn kinh, thấy làn da và sức khỏe dần xuống dốc, chị Nguyễn Thị Ngọc Hương, B2/4 ấp 2, Lê Minh Xuân, Bình Chánh, HCM Tiến hành để ý nhiều hơn tới việc chăm sóc bản thân mình. “Tôi thấy mình khó ngủ hơn, tinh thần thì hay mệt mỏi, đặc biệt là ở làn da, da tôi sạm dần và các nếp nhăn nhiều hơn khiến tôi rất lo lắng. Phụ nữ mình, da dẻ sạm và nhăn là trông già hơn tuổi nhiều lắm”. Chia sẻ với bạn bè nỗi phiền muộn ấy, chị Hương mới biết đến sản phẩm Bảo Xuân. Và những gì mà chị cảm nhận sau khi sử dụng cũng khiến chị không khỏi ngạc nhiên.

“Hồi đầu năm ngoái tôi mới bắt đầu sử dụng Bảo Xuân do bạn bè giới thiệu, tới giờ được hơn 1 năm, tôi hoàn toàn bất ngờ với những gì mà Bảo Xuân đã mang lại. Da tôi sáng lên trông thấy, lại thêm việc ăn ngon ngủ ngon nên thần sắc của tôi tươi tỉnh hẳn ra, hồng hào và khỏe khoắn hơn. Ai cũng bảo trông tôi tươi trẻ mỡ màng hẳn ra so với trước đó. Khỏi phải nói, tôi vui lắm. Tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục dùng Bảo Xuân để gìn giữ sức khỏe và làn da của mình. Giờ lại được tiếp nhân thưởng lớn nữa, quá thích luôn. Hi vọng là cũng sẽ có nhiều người được may mắn như tôi. Nhưng mà, các bạn nhớ giữ lại thẻ cào để nhận thưởng nha”.

Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phụ nữ làm đẹp sau tuổi 30 có mặt trên thị trường từ 6 năm nay, Bảo Xuân đã luôn được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin tưởng dùng để duy trì sự tươi trẻ, kéo dài thời kỳ xuân sắc, chăm sóc sức khoẻ và hạnh phúc gia đình. Chương trình là lời tri ân của Bảo Xuân tới hàng triệu khách hàng thân thiết đã an tâm sử dụng Bảo Xuân trong suốt thời gian qua. Đến nay đã có 330 giải hiện vật được tuyên bố bố trong chương trình quay số trúng thưởng lần 1 và hàng ngàn khách hàng đã được nạp tiền vào tài khoản điện thoại lúc nhắn 04 mã đúng trên toàn quốc. Chương trình kéo dài tới hết ngày 30/9/2016. Chi tiết vui lòng truy cập: baoxuan.vn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét