Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Miếng dán PIP ELIKIBAN: Liệu pháp chữa đau nhức cơ từ Nhật Bản

Các nghiên cứu lâm sàng ở Nhật Bản đã cho thấy vòng từ PIP có tác dụng giúp giảm đau vai gáy đáng kể đối với những người bị căn bệnh này. Vòng từ PIP cũng giúp làm tăng lưu thông máu tại vùng vai, cổ, ổn định huyết áp. Chính vì vậy, rất nhiều người dân Nhật Bản, đặc biệt là những người làm việc văn phòng với tính chất công việc phải ngồi nhiều hoặc người già, dùng vòng từ PIP (đeo tại cổ) để phòng ngừa, chữa trị căn bệnh đau vai gáy.

Hình ảnh sản phẩm Pip Magneloop

Với kinh nghiệm là nhà sản xuất thiết bị y tế cá nhân, trong đó có vòng từ PIP, lớn nhất Nhật Bản, gần đây, sau một thời gian nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng, công ty PIP Fujimoto đã thành công trong việc đưa ra 1 sản phẩm mới là Miếng dán PIP ELIKIBAN. Các đăc điểm chính của Miếng dán PIP ELIKIBAN là:

+ Có thể dán được ở toàn bộ các vùng đau/nhức cơ trên cơ thể (không giảm thiểu ở vùng vai gáy như đối với vòng từ PIP)

+ Có tác dụng làm giảm đau nhức nhanh chóng, với các mức từ trường tạo ra là 130 mT ,130mT(bạc hà) và 190 mT.

+ Được làm từ vật liệu cao cấp nhất tại Nhật Bản, tạo an toàn tuyệt đối và tiện thể lợi cho người sử dụng. Miếng dán đàn hồi, thoáng khí, dễ sử dụng, có thể sử dụng ngay cả lúc tắm và lúc vận động mạnh.

Cơ chế hoạt động của miếng dán PIP ELIKIBAN cũng như vậy như vòng từ PIP, tức là từ trường do miếng dán PIP ELIKIBAN sẽ tác động trực tiếp lên bộ phận cơ thể bị đau (như hông, lưng, v..v), làm tăng lưu thông máu, làm tan các xơ vữa trong mạch máu, giúp giảm đau nhức cơ, ngăn ngừa tình trạng xơ cứng cơ.

Miếng dán PIP ELIKIBAN rất dễ sử dụng, tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng nhờ nguyên liệu cao cấp, có thể dùng cả ngày. Chính vì vậy, miếng dán PIP ELIKBAN đã được người dân Nhật Bản đón chào nồng nhiệt.Được đánh giá là sản phẩm bán chạy số một Nhật Bản (Nguồn từ INTAGE SDI, dựa trên doanh số bán hàng của sản phẩm dùng từ trường nam châm vĩnh cửu trong trị liệu cho người dùng tại nhà từ tháng 7 năm 2009 tới tháng 7 năm 2015.)

Từ tháng 8 năm 2016, Công ty PIP FUJIMOTO giới thiệu sản phẩm miếng dán PIP ELIKIBAN tới người tiêu dùng Việt Nam thông qua đại lý độc quyền tại Việt Nam là Công ty TNHH sản xuất và thương mại dịch vụ LEGS. Thông qua Công ty TNHH sản xuất và thương mại dịch vụ LEGS, PIP FUJIMOTO muốn dành cho người Việt Nam các sản phẩm Vòng từ PIP và miếng dán PIP ELIKBAN chính hãng, an toàn và chất lượng. Hiện nay, các sản phẩm này đang được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Liên hệ HOTLINE : 09255 84666

Thông tin chi tiết xem tại: http://legs.vn/elekiban và http://vongtunhatban.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét