Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sống khỏe mạnh vì hết bệnh thoái hóa khớp

Hết bệnh thoái hóa khớp, cô khỏe mạnh hơn nhiều (hình minh họa)

Cô tâm sự: “Ngày xưa mới 6,7 tuổi cô đã phải theo mẹ ra đồng, không chăn vịt, chăn bò thì cũng là nhổ cỏ, cấy lúa. Từ nhỏ đã phải làm việc như thế, lớn lên càng làm nhiều hơn. Có khi một mình phải bê vác, phơi phong cả tấn lúa, hết mùa lại phu hồ. Vì thế lúc mới hơn 30 tuổi, cô đã thấy đau đầu gối, lưng và cổ cứ mỏi nhừ mỗi lúc đi làm đồng về. Tối đến phần vai gáy đau buốt, nhức nhối nên lúc nào cũng phải cuốn cái khăn kê vào cổ mới ngủ được.

Tình cờ xem được tờ báo thấy giới thiệu tpcn BoniStar của Canada dành cho người bị thoái hóa khớp. Cô nhờ con gái lên mạng tìm hiểu xem thế nào, nó nói BoniStar có thành phần collagen typ II không biến tính giúp nuôi dưỡng sụn khớp, tạo chất nhờn, nâng cao độ bền và dẻo dai cho khớp, không những thế Boni-Star còn có sự phối hợp của glucosamine và chondroitin hỗ trợ điều trị cho người bị thoái hóa khớp, viêm khớp mãn tính, đau và khô khớp song song còn ngăn ngừa, làm chậm quá trình thoái hóa. Nó bảo mẹ cứ sử dụng thử xem sao biết đâu hợp thuốc lại khỏi nên nó tìm và mua BoniStar vào cho cô dùng.

Cô uống ngày 4 viên, chia 2 lần. Uống hết lọ trước hết cô vẫn chưa thấy tác dụng, nhưng vẫn kiên trì. Rồi bệnh từ từ thuyên giảm từng ngày mà cô không để ý. Sau khoảng 3 tháng khi cô làm những việc nhẹ nhàng hầu như không còn đau, đi lại khớp chân trơn tru, không có tiếng lạo xạo. Ngủ dậy cũng không còn bị cứng khớp, vai gáy đau nhức nữa, người rất nhẹ nhàng nên sáng ra cô còn đi tập thể dục. Đến nay cô sử dụng BoniStar đã được 3 năm, từ bấy đến giờ chưa hề bị tái phát cơn đau lần nào, khỏe cứ như không có bệnh gì trong người vậy. Cô vẫn trồng rau nuôi gà, tới mùa còn phơi phong thóc lúa. May mà gặp thầy gặp thuốc cháu ạ”

Mời các bạn xem thêm chia sẻ của bệnh nhân khác ở đây

Điện thoại giải đáp giờ hành chính ( từ 8h-12h sáng và 1h30p-5h30p chiều): 043.766.2222 – 0984.464.844

Hotline hỗ trợ tư vấn không mất phí 1800.1044

Văn bộ phận tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét