Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nụ cười đã trở lại với bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch chân

Khi tôi hỏi thăm vào căn bệnh suy giãn tĩnh mạch chân đã đeo bám chị suốt nhiều năm hoạt động nay: “Trước đó, cứ ngày nào đi làm đồng chân chị đều mỏi và nặng, giống như bị ai đó kéo chân xuống ruộng vậy, không nhấc nổi lên. Chị nghĩ rằng chắc ở lội bùn đất nên mặc kệ. Đêm vào chân mới sưng phù, đau âm ỉ, tê rần như có kiến bò trong ống chân, nhiều lúc còn bị chuột rút co hết cả người lại. Dần dà, những triệu chứng đấy có hiện tượng thường xuyên hơn, cả vụ mùa gặt cấy cố lắm chị mới đi được 2,3 buổi, còn lại toàn một tay chồng chị làm, đến những việc nặng nhẹ trong nhà anh cũng phải kham cả. Thấy bản thân bất lực, vô dụng, chị buồn lắm..".

Nụ cười đã trở lại với chị Thuyết sau khi đã khỏe

Đến đầu năm 2015, những tĩnh mạch xanh tím tại chân bắt đầu nhìn rõ hơn đặc biệt khi chị đi nhiều hay mang vác đồ nặng, có khi còn thấy những vết như máu bầm trên da. Lúc đó hai vợ chồng có ý định sinh bé thứ 2 vì chị cũng 36 tuổi rồi nhưng bác sĩ nói có bầu bệnh suy giãn tĩnh mạch càng nặng, càng khó điều trị làm chị đắn đo mãi”. Kể đến đây, nét mặt chị thoáng chút buồn và trầm tư.

Tôi ngạc nhiên: “Ban nãy, em thấy chị đi lại, bước lên cầu thang rất nhẹ nhàng mà?”

Chị cười, gật đầu: “Đúng thế, một lần tình cờ đọc báo thấy giới thiệu tpcn dành cho người suy giãn tĩnh mạch chân - BoniVein của Canada, BoniVein hoàn toàn từ thiên nhiên như hạt dẻ ngựa, hạt nho, vỏ thông, bạch quả, rutin, diosmin, hesperidine và Vitamin C, không những giúp nâng cao sức bền thành mạch, giảm phồng tĩnh mạch mà còn làm giảm các triệu chứng bệnh suy giãn tĩnh mạch như đau, nặng, tê bì, chuột rút và sưng phù chân.

Chị mua uống ngày 4 viên/ ngày, chia hai lần. Sau 2, 3 tuần chị thấy nhẹ chân hơn, tần suất và mức độ bị chuột rút, tê chân giảm hẳn. Chị vận động đi lại dễ dàng, không chỉ nằm 1 chỗ gác chân lên cao như trước nữa. Tiếp tục uống đều đặn, những mạch máu nổi rõ trước đây co nhỏ lại, các vết thâm cũng mất dần. Thấy bệnh tình được cải thiện, chị mừng lắm, dần dà chị lại ra đồng cấy hái được rồi. Đến bây giờ sử dụng BoniVein đã được 6 tháng, hầu như chị không còn dấu hiệu gì của bệnh suy giãn tĩnh mạch nữa. Vì thế dự định sinh bé thứ hai của vợ chồng chị cũng trở nên sáng sủa hơn. Chị thầm cảm ơn BoniVein đã thay đổi cuộc đời mình”. Chị Thuyết kể lại trong sự vui mừng khôn siết.

Mời các bạn xem thêm chia sẻ của bệnh nhân khác tại đây

Điện thoại tư vấn giờ hành chính ( từ 8h-12h sáng và 1h30p-5h30p chiều): 043.766.2222 – 0984.464.844

Hotline hỗ trợ tư vấn miễn phí 1800.1044

Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét