Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bị viêm họng mạn tính

Theo lý luận của Đông Y

- Nguyên nhân gây bệnh viêm họng hạt, viêm họng mạn tính là do nhiệt độc tích tụ gây tổn thương phế khiến họng đau, sưng, ngứa rát, nổi hạt, ăn uống nói chuyện đều đau đớn, thậm chí khản tiếng, mất tiếng, ho ra rả cả ngày, mất ăn, mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, công việc giảm sút…

- Để trị những bệnh dai dẳng này, Đông Y chủ trương dùng phương pháp “thanh nhiệt hóa đàm” tức là phối hợp các vị thuốc có tác dụng thanh nhiệt, tả hỏa tiêu diệt “nhiệt độc” – gốc rễ của bệnh

Lựa chọn bậc nhất của người bị viêm họng hạt, viêm họng mạn tính

Trong nhiều năm hoạt động qua, các nhà khoa học, các chuyên gia đầu ngành nghề đã dày công nghiên cứu và tìm kiếm những phương pháp hiệu nghiệm ức chế căn bệnh viêm họng hạt, viêm họng mạn tính. Đặc biệt, với sự phát triển của y học ngày nay, nhiều chuyên gia đã có những đề tài khoa học xuất sắc trong ngành này bằng cách kết hợp ăn ý giữa Đông & Tây Y.

Một trong những đề tài nghiên cứu được các chuyên gia trong ngành nghề đánh mức chi phí cao, đó là sản phẩm TPCN sử dụng cho người viêm họng cấp & mạn tính, viêm amidan, viêm thanh quản.

- Đây là sự kết hợp hoàn hảo từ 5 loại thảo dược Xạ can, Kim Ngân Hoa, Bảy lá một hoa, Bồ công anh và Huyền Sâm.

- Đây cũng là sản phẩm chỉ có về viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản áp dụng công nghệ bản quyền của Fuma Natural (USA).

- Ra đời từ năm 2010, Đã được Cục ATTP- Bộ Y tế xét duyệt, sản phẩm đã phần nào khẳng định được sự uy tín, chất lượng, là 1 trong những sản phẩm từ tự nhiên được người sử dụng yêu mến, tin tưởng.

Đây là sản phẩm 100% nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc cẩn thận, không pha tạp chất. Vì vậy, việc kết hợp sử dụng sản phẩm cùng với các sản phẩm tây y sẽ rất hoàn hảo trong quá trình trị viêm họng, đặc biệt là viêm họng hạt, viêm họng mạn tính chữa mãi không khỏi.

Người sử dụng cũng nên sử dụng sản phẩm để bộ phận ngừa hoặc bảo vệ họng sau quy trình đã điều trị bằng thuốc (kháng sinh, kháng viêm,..) hay sau khi phẫu thuật (đốt hạt, cắt amidan, cắt hạt xơ thanh quản,...). Với phương pháp kết hợp Đông & Tây y như vậy, các niêm mạc họng sẽ được phục hồi, ổn định, tái tạo nhanh hơn, khoang họng được diệt khuẩn, làm sạch hơn nhiều lần, giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể rất tốt hơn so với phương pháp thông thường. Đây chính là ưu thế hoàn hảo và là sự tiến triển vượt bậc của khoa học hiện đại khi kế thừa những phương pháp chữa bệnh từ dân gian, phát huy và bảo toàn được giá trị dân tộc. Đặc biệt, ngày nay nhiều sản phẩm của nước ta cũng đã khẳng định được thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao và được đánh giá rất tốt hơn đa số so với những năm trước kia.

Cách sử dụng sản phẩm phù hợp đối với người bị viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản như sau:

- Đối với trường hợp bệnh cấp tính (đang có biểu hiện triệu chứng), nên sử dụng 12 viên/ ngày, chia làm hai lần, mỗi lần 6 viên. Sử dụng liên tục cho tới lúc giảm các triệu chứng, sau đó uống duy trì 6 viên/ngày, chia làm hai lần, mỗi lần 3 viên. Uống sau lúc ăn no.

- Đối với trường hợp bệnh mạn tính, bệnh lâu ngày không khỏi, nên dùng liên tục từ 4 - 8 tuần để có kết quả rất tốt nhất.

Chú ý: Muốn khỏi hẳn bệnh viêm họng hạt, viêm họng mạn tính, viêm amidan, viêm thanh quản, người sử dụng cần phải kiên trì, quyết tâm và theo đuổi tới cùng, không nên cắt ngang sau một thời gian sử dụng hoặc sau khi thấy bệnh đã thuyên giảm. Khi người bệnh đã sử dụng phương pháp kết hợp Đông & Tây y thì hoàn toàn tin tưởng bệnh có thể lành nhanh, rất ít có nguy cơ tái phát và ít bị tổn hại đến các bộ phận khác của cơ thể: gan, thận, dạ dày…

THÔNG TIN THAM KHẢO:

TPCN Pharysol sử dụng cho người viêm họng hạt, viêm họng cấp & mạn tính, viêm amidan, viêm thanh quản được Bộ Y tế & Cục VSATTP cấp phép từ năm 2010. Gần 7 năm có mặt trên thị trường, Pharysol được bảo chế từ 100% vật liệu tự nhiên, sản xuất theo công nghệ Fuma Natural (USA), được bán ở các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Xem danh sách NT có bán Pharysol tại đây. Nên dùng thấp nhất liệu trình từ 3 - 6 hộp để cảm nhận rõ được kết quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét